ĐIỆN THOẠI CŨ ĐANG CÒN HÀNG LH- 0965.196.224

OPPO A39- NEO 9S http://bit.ly/2SUasMc Điện thoại OPPO A37 (NEO 9) http://bit.ly/32meakH

Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua

Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua



Sau cơn bão Oppo F1s, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc lại tiếp tục tung ra sản phẩm mang số hiệu A39 (hay còn được gọi là Oppo Neo 9s). Với mức giá hấp dẫn và khả năng selfie đỉnh không kém đàn anh Oppo F1s, Oppo A39 có thể cũng sẽ tiếp nối sức hút để gây sự chú ý ở thì trường smartphone dưới 5 triệu. Không chỉ cho những hình ảnh selfie đẹp, Oppo A39 có vẻ còn làm được nhiều hơn thế.

1.Chụp ảnh tự sướng không cần chạm màn hình

Đôi khi, những thao tác chạm màn hình để chụp ảnh tự sướng sẽ khiến bạn gặp khó khăn hoặc dễ làm ảnh bị mờ nhòe, không nét như ý muốn. Oppo A39 sẽ giúp bạn hạn chế điều này bằng tính năng chụp ảnh thông minh. Bạn chỉ cần mở Camera > Cài đặt (Biểu tượng trong đan chéo) > Lòng bàn tay > Thời gian. Sau đó bạn cố định điện thoại vào 1 vị trí, giờ thì bạn chỉ việc tạo kiểu, còn lại cứ để Oppo A39 lo.
Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua
Chụp ảnh tự sướng không cần chạm màn hình có thể giúp bạn có được những hình ảnh rõ nét hơn nhiều

2.Khả năng phục hồi lại ảnh đã xóa nhầm

Oppo A39 được trang bị khả năng phục hồi lại những bức ảnh đã xóa trong vòng 30 ngày. Với tính năng này, bạn sẽ hoàn toàn không còn phải ngồi tiếc “hùi hụi” khi lỡ tay xó nhầm một hình ảnh đẹp của mình. Để phục hồi ảnh, bạn chỉ cần mở thư viện ảnh > Bộ ảnh > Đã xóa gần đây > Chỉnh sửa > Phục hồi. Vô cùng tiện lợi và đơn giản phải không nào.

3.Chụp nhiều màn hình một lúc

Với điện thoại Oppo, khi cần chụp màn hình bạn sẽ ấn tổ hợp phím Nguồn và phím tăng âm lượng, điều này không có gì đáng nói nếu như bạn không phải chụp màn hình nhiều lần. Việc bấm tổ hợp hai phím này liên tục sẽ khiến tuổi thọ các phím vật lý bị ảnh hưởng. Với Oppo A39 thì bạn không cần lo vấn đề này bởi máy có hỗ trợ tính năng chụp nhiều màn hình cùng lúc.
Để thực hiện, đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím Nguồn + Tăng âm lượng để chụp tấm thứ nhất, sau đó máy sẽ hiện lên một thông báo, nếu bạn nhấn vào “trang sau” và tiếp tục nhấn “Ảnh chụp màn hình” thì các tấm tiếp theo sẽ được chụp mà không cần dùng đến phím vật lý nữa.
Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua

4.Đổi ảnh khóa màn hình tự động

Bạn thích màn hình khóa của mình gồm nhiều hình ảnh được chuyển đổi liên tục? Color Os 3.0 trên Oppo A39 cho phép bạn chọn đến 10 ảnh cá nhân để đặt làm màn hình khóa. Hình ảnh này sẽ tự động thay đổi mỗi lần bạn mở khóa màn hình. Để thiết lập, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:
Vào Cài đặt > Tạp chí về hình nền và màn hình khóa > Tạp chí màn hình khóa > Đăng ký thuê bao > Chọn kênh của tôi > Lựa chọn ảnh.
Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua

Xem thêm:

5.Tự động chuyển đổi Wi-Fi

Khi bạn sử dụng tính năng này, Oppo A39 của bạn sẽ tự động kết nối với một mạng wifi ổn định hơn khi cường độ tín hiệu wifi bạn đang sử dụng quá yếu. Để làm được điều này, bạn vào Cài đặt > Wi-Fi  và bật chế độ Tự động chuyển đổi Wi-Fi

6.Hiển thị tốc độ mạng

Tính năng này sẽ giúp theo dõi được tốc độ mạng ngay trên màn hình để bạn có thể thuận lợi kiểm soát công việc cần sử dụng internet. Để kích hoạt tính năng này, bạn vào Cài đặt > Thông báo trạng thái > Hiển thị tốc độ mạng theo thời gian thực là xong.
Oppo A39 và 7 tính năng tuyệt vời O Fan không thế bỏ qua

7.Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

Khi sử dụng Oppo A39, nếu bạn muốn giữ để người mươn máy không thể truy cập vào tài khoản Facebook, Zalo,… của bạn được, hãy sử dụng tính năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu được cài đặt sẵn trên máy. Để kích hoạt tính năng này, bạn vào Trung tâm bảo mật > Quyền bảo mật > Mã hóa ứng dụng > Chọn ứng dụng cần mã hóa > Đặt mật khẩu.
Trên đây Viettopcare vừa giới thiệu đến các bạn 7 tính năng hưu ích của Oppo A39 vừa được ra mắt. Những tính năng này đã đủ hấp dẫn để bạn “rinh” ngay một em dế A39 về chưa nhỉ. Nếu đã kịp sở hữu smartphone chuyên selfie này, hãy thử áp dụng các tính năng ở trên và chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời của bạn nhé.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 

Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại

>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới

HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu

HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK

FPT SHOP: http://bit.ly/2tBkN5t

SHOPEE: http://bit.ly/2QUQBu3

OPPO CŨ: http://bit.ly/2FrdQXn

SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F

XIAOMI REDMI CŨ: http://bit.ly/2UO3MAI


APPLE CŨ: http://bit.ly/37KxUjI

NOKIA CŨ: http://bit.ly/2T1gLOl

0 comments:

Post a Comment

 
-----------

Liên Hệ Chúng Tôi

+ Chỉ hiển thị nút gọi trên di động

Liên Hệ Chúng Tôi